Các loại hạt tốt nhất cho mẹ bầu và bé

Có rất nhiều cách đơn giản để bổ sung dưỡng chất trong giai đoạn mang thai. Dưới đây chúng tôi muốn đề cập đến những loại hạt tốt mà bạn nên bổ sung trong thời gian mang thai. Chúng rất có lợi cho sức khỏe bà bầu và sự phát triển của thai nhi nữa đấy.

Xem thêm; nipt là gì

Đây đều là những loại hạt có dưỡng chất tự nhiên cao, có thể giúp cho mẹ bầu chăm sóc cơ thể và cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi.

Hạt óc chó

Hạt óc chó có giá trị dinh dưỡng cao, giúp phụ nữ có thai bổ sung Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L- Arginne. Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong hạt óc chó lớn hơn 3 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các mẹ kiên trì ăn hạt óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh, khỏe mạnh. Ngoài ra, phụ nữ khi ăn quả óc chó sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông mạch máu và chống lão hóa.


Hạt hạnh nhân

Đây cũng là một loại hạt có nguồn dinh dưỡng tốt cho bà mẹ mang thai, giúp bé thông minh hơn trong bụng mẹ nhờ Omega-3 có trong hạt.


Bên cạnh đó hạnh nhân còn có falate, axit folic rất cần thiết cho mẹ bầu và là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu của thai nhi. Chất axit folic trong hạnh nhân, giúp bé yêu trong bụng mẹ tránh được các khuyết tật bẩm sinh.

Ngoài ra, hạt hạnh nhân còn giàu magie giúp giảm nguy cơ sinh non và giúp hệ thống thần kinh của thai nhi phát triển hoàn hảo. Hạt còn giúp phòng ngừa được chứng bí tiểu tiện thường gặp trong suốt thời gian mang thai.

Comments

Popular posts from this blog

Đồ dùng cho bé cần thiết mà mẹ cần phải chuẩn bị

5 lời khuyên sai lệch phụ nữ mang thai thường nghe

Những ai không được đặt vòng tránh thai?