Sau sinh, đẹp “từ đầu đến chân” với nghệ

Làn da trắng hồng và vòng eo thon không còn là nỗi lo của các mẹ sau sinh với những

Thời gian mang bầu em tăng đến 23kg đấy, con chào đời nặng 3,8kg thế mà sau sinh chỉ 4 tháng, em đã về lại vóc dáng gần như thời còn son, đặc biệt là làn da thì “không thể chê vào đâu được” – đấy là nguyên văn lời khen của cô em chồng em. Có được điều này, chắc em phải cảm ơn mẹ đẻ nhiều lắm vì đã bỏ công sức làm các loại mặt nạ từ nghệ để làm đẹp cho em.


Đúng là thời gian ở cữ chẳng ở với ai sướng bằng mẹ đẻ mình. Em may mắn sinh xong thì được bố mẹ chồng đồng ý cho về nhà mẹ đẻ luôn bởi nhà bố mẹ chồng ở ngoại tỉnh xa xôi, em thì sinh con trên thủ đô nên từ viện về nhà là em ở với bố mẹ luôn. Mẹ chồng em chỉ nên thăm cháu vài ngày bởi cũng có mẹ đẻ chăm sóc rồi. Những ngày sau đẻ, em khá đau đớn bởi em đẻ mổ, con lại to nên bác sĩ ấn mãi em bé mới chịu chào đời. Em phải ở viện 5 ngày để phục hồi sức khỏe mới được xuất viện.

Trộm vía bé con nhà em ra đời khá khỏe mạnh và ngoan ngoãn nên em có nhiều thời gian dành cho bản thân. Nói thật là ngày đầu tiên từ viện về, theo thông lệ bình thường, buổi sáng thức dậy em đến bước bàn soi gương để chải tóc và em đã vô cùng “hoảng” với làn da xấu xí và thân hình sồ sề của mình. Ôi đúng là bà đẻ, em chưa bao giờ hình dung được nhan sắc của mình lại xuống cấp trầm trọng như thế.


May mắn được sống với mẹ đẻ nên em được mẹ chăm sóc tận tình sau sinh. (ảnh minh họa)

Em làm việc cho một công ty của Nhật Bản và chỉ được nghỉ sinh 4 tháng, công việc lại thường xuyên tiếp xúc với khách hàng nên nhan sắc với em khá quan trọng. Thế là chỉ sau 9 tháng mang thai, em đã tàn tạ thế này sao? Em đã khóc trước mặt mẹ chỉ vì không nghĩ đẻ xong lại xấu xí đến thế. Thế nhưng thật may mắn mẹ em cũng còn khá trẻ tuổi và rất thích làm đẹp nên bà đã nhiệt tình chăm sóc và làm đẹp cho em. Mẹ bảo: “Bà đẻ ai chẳng xấu nhưng nếu biết cách làm đẹp thì chẳng ai xấu cả. Con cứ yên tâm, rồi vài tháng nữa sẽ “đẹp mòn con mắt” thôi mà.”


Nói là làm, việc đầu tiên trong hành trình làm đẹp sau sinh của mẹ con em là mẹ mua cho em một chiếc gen nịt bụng. Khi vết mổ đã lành, lúc nào mẹ cũng bắt em đeo cái gen đó, chỉ trừ khi ăn no và tắm rửa. Dù hơi khó chịu nhưng vì mục đích lấy lại vóc dáng, em vẫn cố gắng chịu đựng. Nhưng quan trọng hơn cả, cách làm em có được làn da trắng hồng và vòng eo thon gọn là nhờ làm đẹp bằng nghệ. Mình đã là chuột bạch và chỉ sau 2 tháng áp dụng, da dẻ đã hết sạch vết thâm do mụn thời kỳ mang thai để lại, vết nám da cũng hết và đặc biệt là vòng eo thon gọn. Các mẹ sau sinh hãy thử cách làm đẹp với mỹ phẩm rẻ tiền từ thiên nhiên này nhé.

Comments

Popular posts from this blog

Đồ dùng cho bé cần thiết mà mẹ cần phải chuẩn bị

5 lời khuyên sai lệch phụ nữ mang thai thường nghe

Những ai không được đặt vòng tránh thai?