Những công dụng tuyệt vời của muối thảo dược với phụ nữ sau sinh

Với các sản phụ sau sinh, muối thảo dược đem đến những hiệu quả nhiều hơn mong đợi.

Muối khoáng là nguyên liệu tự nhiên chứa nhiều vi khoáng rất có lợi cho sức khỏe. Các thảo dược như gừng, nghệ, địa liền, ngải cứu… là các loại thảo dược dân gian quen thuộc, dược tính đã được kiểm chứng qua ngàn đời. 


Sự kết hợp giữa muối khoáng và các loại thảo dược có dược tính nóng và hoạt huyết tạo nên 1 liệu pháp rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa sổ bụng, giảm nhăn da bụng, giảm thâm nám và chữa đau nhức xương khớp. Đặc biệt, với các sản phụ sau sinh, muối thảo dược đem đến những hiệu quả còn nhiều hơn mong đợi.


Giúp giảm mỡ, giảm nhăn chùng, nhão xệ và làm săn chắc vùng da bụng

Sau quá trình mang thai, vùng da bụng của người phụ nữ là khu vực bị ảnh hưởng nhiều nhất, da thường bị nhăn chùng, rạn da, thâm đen. Đồng thời, sự giãn cách giữa cơ và da sau khi sinh em bé cũng tạo điều kiện cho mỡ tích tụ nhiều hơn ở vùng bụng, các cơ lỏng và nhão hơn, không còn săn chắc như thời con gái. 


Chính điều này đã khiến nhiều mẹ lo lắng và mất tự tin sau sinh. Đối với phụ nữ sau sinh, muối có tác dụng giúp làm săn cơ bụng, giảm lượng mỡ thừa, giảm nhăn cho vùng da bụng. Chính vì vậy, nhiều chị em đã sử dụng phương pháp nằm muối, quấn muối bụng sau khi sinh bé và đem lại hiệu quả rõ rệt

Comments

Popular posts from this blog

Đồ dùng cho bé cần thiết mà mẹ cần phải chuẩn bị

5 lời khuyên sai lệch phụ nữ mang thai thường nghe

Những ai không được đặt vòng tránh thai?