Thực phẩm giúp giảm 12kg một tháng của nữ DJ hot nhất nhì Hà Thành

DJ Tít chia sẻ, cô ăn rất nhiều nhưng chỉ chọn những “siêu thực phẩm” nổi tiếng nhiều chất nhưng ít calorine và chất béo.


Tít (tên thật Trần Thị Thủy Tiên, sinh năm 1994) là một trong những nữ DJ nổi tiếng tại Hà Nội không chỉ nhờ tài năng mà còn bởi vẻ ngoài nóng bỏng, quyến rũ. Đầu năm 2016, cô bí mật tổ chức lễ ăn hỏi và đám cưới tại quê nhà Điện Biên. Thời điểm đó, đám cưới của DJ Tít cũng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi cô không đề cập bất cứ thông tin gì trên trang cá nhân. Số thông tin ít ỏi mà người hâm mộ được biết chỉ là chú rể sinh năm 1992, hơn DJ Tít 2 tuổi và là người Hà Nội.


Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, nữ DJ cũng hầu như không cho ai biết việc mình đã mang bầu. Phải đến sau khi hạ sinh con trai đầu lòng, khoảng vào giữa tháng 8/2016, DJ Tít mới chia sẻ tin vui với công chúng.


Thông tin nữ DJ xinh đẹp Hà Thành đã làm mẹ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi ở thời điểm công bố, tức là chỉ mới 1 tháng sau sinh, DJ Tít đã nhanh chóng lấy lại thân hình nóng bỏng, thon gọn. Tính tới thời điểm hiện tại, vóc dáng của cô hầu như không có gì thay đổi so với thời con gái.


Comments

Popular posts from this blog

Đồ dùng cho bé cần thiết mà mẹ cần phải chuẩn bị

5 lời khuyên sai lệch phụ nữ mang thai thường nghe

Những ai không được đặt vòng tránh thai?