Những con số khiến mẹ choáng váng

Chồng bạn đã phải chờ 3.628.800 giây cho lần “yêu” trở lại sau khi bạn sinh nở nên có thể anh ấy sẽ không kìm nén được và không nhẹ nhàng như bạn nghĩ.

Xem thêm: nipt là gì

Quan hệ tình dục sau khi sinh được ví như người phụ nữ sẽ mất trinh thêm một lần nữa. Bạn sẽ cảm thấy bối rối và không biết phải đối mặt với vấn đề này như thế nào nhưng đừng quá lo lắng bởi chuyện gì đến sẽ đến. Hãy xem trước những điều bí mật có thể sẽ xảy ra với lần quan hệ đầu tiên sau khi bạn sinh con, bạn sẽ không còn quá lo lắng nữa.

“chuyen ay” sau sinh - nhung con so khien me choang vang - 1

6 tuần chờ đợi là quá dài?

1,5 tháng – 6 tuần – 42 ngày – 60.480 phút – là khoảng thời gian các cặp đôi sẽ phải chờ đợi để được quan hệ tình dục lần đầu sau sinh. Đây là khoảng thời gian đã được các chuyên gia khoa sản khuyên nên kiêng cữ để đảm bảo người phụ nữ có thể phục hồi lại cơ thể, sức khỏe sau ca sinh nở và có thể nhiều người sẽ nghĩ “6 tuần thì chịu làm sao được?”.

Xem thêm: patau

Nhưng thực tế 6 tuần trôi qua quá nhanh chóng

Khi đã chính thức lên chức mẹ thì chị em sẽ nhận ra rằng 6 tuần không hề dài bởi bạn sẽ vô cùng bận rộn đến việc chăm con. Nhiều bà mẹ còn mắc bệnh trầm cảm khi 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần lúc nào cũng phải ở bên bé, cho bé ăn, ẵm bế cả đêm lẫn ngày… 

Hãy cố gắng nhờ sự giúp đỡ của người thân để tranh thủ nghỉ ngơi trước khi mẹ bị kiệt sức, có như thế mẹ mới nhanh phục hồi sức khỏe và mới có thể nghĩ tiếp đến “chuyện ấy” sau sinh.

Comments

Popular posts from this blog

Đồ dùng cho bé cần thiết mà mẹ cần phải chuẩn bị

5 lời khuyên sai lệch phụ nữ mang thai thường nghe

Những ai không được đặt vòng tránh thai?