Các loại quả mẹ nên ăn khi mang thai

Các loại quả mọng 

Quả mọng bao gồm các loại quả như dâu tây, việt quất, cherry, mâm xôi… Tất cả những loại quả này đều chứa chất chống oxy hóa rất dồi dào, giúp chống lại các gốc tự do có hại và làm cho da dẻ sáng mịn hơn. Mẹ bầu ăn những loại quả này trong thai kỳ không những bản thân giữ được làn da mịn màng, hồng hào mà con sinh ra cũng cải thiện được màu da đáng kể.


Cà chua

Trong quả cà chua có một chất gọi là lycopene. Chất này đảm nhận việc tạo màu đỏ tươi cho quả cà chua, đồng thời bảo vệ da khỏi sự sản sinh hắc tố melanin làm da sẫm màu. 

ăn uống bà bầu

Ăn cà chua trong khi mang thai vừa giúp mẹ chống lại nám, sạm, mụn trứng cá do hormone thai kỳ vừa giúp con trong bụng được hồng hào, trắng trẻo.


Trái cây họ cam, quýt

Cam, chanh, bưởi… đều là những loại trái cây giàu vitamin C. Nếu mẹ cung cấp đủ nguồn vitamin C cho cơ thể trong quá trình mang thai mẹ sẽ tăng cường hệ miễn dịch của mình và giúp cải thiện màu da của bé. Đặc biệt, Các loại quả này còn có hàm lượng axít folic khá lớn, rất cần thiết đối với mọi quá trình tăng trưởng tế bào như trao đổi chất protein, tổng hợp ADN và sản sinh hồng cầu. Do vậy, có thể nói ăn trái cây họ cam, quýt sẽ lợi đủ mọi đường mẹ nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Đồ dùng cho bé cần thiết mà mẹ cần phải chuẩn bị

5 lời khuyên sai lệch phụ nữ mang thai thường nghe

Những ai không được đặt vòng tránh thai?