“Mông to dễ đẻ“ - quan niệm muôn đời liệu có đúng?

Quan niệm phụ nữ mông to dễ đẻ, vòng 3 nảy nở là mắn đẻ, dễ sinh liệu có đúng hay không? Chúng ta cùng xem những yếu tố sau nhé.


Từ trước đến nay, các bà các mẹ luôn quan niệm phụ nữ phải mông to, nảy nở thì mới mắn đẻ, dễ sinh. Chính quan niệm ai cũng cho là đúng này đã làm nhiều người khốn khổ. Chị Hà (Thái Bình) chia sẻ: "Tuần trước mình về ra mắt nhà bạn trai. 

"mong to de de" - quan niem muon doi lieu co dung? - 1

Trước đây mình và mẹ anh cũng đã nói chuyện vài lần qua điện thoại, bác có vẻ cũng ưng ý mình. Thậm chí, anh còn nói bác khen mình nhẹ nhàng, tâm lý và biết ý. Vậy mà ngày mình về ra mắt, vừa thấy mình là bác thay đổi thái độ hẳn. 

Vô tình mình nghe được bác nói với dì anh: "Con gái con lứa người như cò hương, mông chẳng thấy đâu thì đẻ sao được". Mình không hiểu quan niệm này có đúng không nhưng chỉ vì vậy mà bị gia đình người yêu phản đối thì mình uất ức quá".


Chị Hà không phải là trường hợp duy nhất khốn khổ vì quan niệm cổ hủ này. Thực tế, không ít cô gái gặp phải rào cản, mất điểm trong mắt mẹ chồng tương lai chỉ vì vóc dáng nhỏ nhắn.

Comments

Popular posts from this blog

Đồ dùng cho bé cần thiết mà mẹ cần phải chuẩn bị

5 lời khuyên sai lệch phụ nữ mang thai thường nghe

Những ai không được đặt vòng tránh thai?