Mẹ bầu uống 1 cốc nước chanh ấm vào giờ vàng

Mẹ bầu uống 1 cốc nước chanh ấm vào GIỜ VÀNG này trong ngày còn BỔ HƠN SÂM giúp thai nhi bổ não, tăng ký ào ào, còn mẹ vẫn gọn gàng, duyên dáng!


Mẹ bầu nào muốn có bầu mà vẫn xinh đẹp, khỏe re, con lại khỏe mạnh tăng cân đều thì vào đây em chỉ cách đơn giản cho nhé.

Chả là em có 1 hội bạn thân, 4 đứa chơi với nhau thì 2 đứa đang có bầu. 1 đứa thì ốm nghén suốt ngày trong khi đứa kia mang bầu cứ như không, da dẻ hồng hào mà con vẫn phát triển đều đặn.

nÆ°á»›c chanh

Hôm qua cả nhóm gặp nhau, ngồi buôn chuyện, nó chia sẻ bí quyết để bầu luôn khỏe mạnh là uống đều đặn 1 cốc nước chanh ấm mỗi ngày. Nghe xong ai cũng bảo nó nói xạo, người ta tẩm bổ bằng gà hầm, chân giò... chứ có ai bảo bầu tầm bổ bằng nước chanh.


Nó bảo:

- Anh chồng tao làm bác sĩ, anh bảo nước chanh ấm tốt lắm. Nhưng mà không phải uống sao cũng được, mà có thời điểm nhất định đó nha!

Nghe nó nói em mới biết hóa ra mỗi ngày đều có những thời điểm vàng để uống nước chanh. Mẹ uống đúng giờ này thì đừng hỏi sao bầu mà vẫn đẹp, khỏe mạnh, sinh con thông minh, mũm mĩm nha!

Comments

Popular posts from this blog

Đồ dùng cho bé cần thiết mà mẹ cần phải chuẩn bị

5 lời khuyên sai lệch phụ nữ mang thai thường nghe

Những ai không được đặt vòng tránh thai?