Nếu thụ tinh không xảy ra thì trứng sẽ biến mất sau 2 giờ



Nang trứng sau khi trưởng thành sẽ tiết ra estrogen. Nồng độ estrogen cao sẽ cho vùng dưới đồi và tuyến yên biết rằng có một quả trứng trưởng thành. 

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: patau

Một loại hormone luteinizing được hình thành. Điều này làm cho trứng được giải phóng trong vòng 24-36 giờ và bắt đầu hành trình xuống ống dẫn trứng để thụ tinh. Que thử rụng trứng hoạt động bằng cách phát hiện sự tăng hormone luteinizing này.  

cach tinh chu ky rung trung chi em nen biet - 5

- Khi trứng rụng, nó sẽ giải phóng progesterone làm dày niêm mạc tử cung để bắt đầu giai đoạn cấy ghép. Việc sản xuất progesterone sẽ mất khoảng 12-16 ngày (giai đoạn hoàng thể trong chu kỳ của bạn). Nếu trứng được thụ tinh, progesteron sẽ tiếp tục được sản xuất cho thai kỳ phát triển cho đến khi có nhau thai. Chị em có thể cảm thấy các triệu chứng mang thai sớm nhất là một tuần sau khi thụ tinh.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: làm xét nghiệm triple test

- Nếu thụ tinh không xảy ra thì trứng sẽ biến mất sau 2 giờ. Lúc này, nồng độ hormone của chị em sẽ giảm, niêm mạc tử cung bong ra sau 12-16 ngày kể từ khi trứng rụng. Chu kỳ kinh nguyệt lại bắt đầu.

- Thời điểm rụng trứng là một trong những điều quan trọng nhất mà chị em nên quan tâm vì đó là yếu tố quyết định tới việc mang thai và tránh thai.

Comments

Popular posts from this blog

Đồ dùng cho bé cần thiết mà mẹ cần phải chuẩn bị

5 lời khuyên sai lệch phụ nữ mang thai thường nghe

Những ai không được đặt vòng tránh thai?