Kinh nghiệm đoán có thai của mẹ chồng

Mẹ Lan Anh kể lại kinh nghiệm đoán có thai của mẹ chồng chị rằng: “Mẹ chồng mình chỉ nhìn lông mày thôi bà cũng biết mình mang thai đấy các mẹ ạ. 

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: làm xét nghiệm triple test

Hồi đó vợ chồng mình mong ngóng mãi chẳng có được mụn con, buồn lắm. Bẵng đi một thời gian mình chẳng bao giờ dám nghĩ đến chuyện con cái, chỉ cầu mong “con cái là của trời cho”, bao giờ ông trời cho thì nhận vậy. 

dau hieu co thai hoc tu... cac cu - 1

Thế rồi một hôm, mẹ chồng cứ nhìn chằm chằm vào mặt mình tỏ vẻ dò xét. Mình đang lo không hiểu có chuyện gì xảy ra thì bà bảo “Con có bầu đâu mà lông mày với tóc mai dựng đứng hết lên thế kia?”. Mình bất ngờ quá vội chạy vào nhà vệ sinh thử thì 2 vạch hiện lên thật. Vui mừng khôn siết”.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm nipt giá bao nhiêu

Bàn tay đỏ

Dường như mỗi mẹ lại có cách đoán biết có thai khác nhau. Với chị Hương Giang (Hà Đông, Hà Nội) lại có kinh nghiệm cực hay là nhận biết dấu hiệu có thai qua sự thay đổi trên gan bàn tay.

Comments

Popular posts from this blog

Đồ dùng cho bé cần thiết mà mẹ cần phải chuẩn bị

5 lời khuyên sai lệch phụ nữ mang thai thường nghe

Những ai không được đặt vòng tránh thai?